5+ phần mềm chấm công hữu hiệu nhất

5+ phần mềm chấm công hữu hiệu nhất

Trần Trí Dũng chia sẻ 5+ phần mềm chấm công hữu hiệu nhất. Các nhà lãnh đạo hãy cùng Dũng tìm hiểu các phần mềm này ngay nhé!

Hãy cùng xem top 12 phần mềm chấm công hữu hiệu nhất nhé!

1. Phần mềm chấm công là gì?

Phần mềm chấm công là gì? Phần mềm chấm công là phần mềm có thể được kết nối trực tiếp với các thiết bị chấm công khác như thiết bị chấm công vân tay, khuôn mặt, chấm công thẻ từ,… để quản lý dữ liệu chấm công một cách thuận tiện và dễ dàng hơn. Giải pháp này có thể sử dụng qua điện thoại hoặc trên website miễn là có kết nối Internet.

2. 5+ Phần mềm chấm công hữu hiệu

Phần mềm chấm công Timely

Timely là một công cụ cung cấp cho bạn khả năng:

  • Quản lý thời gian nhóm
  • Quản lý thời gian dự án 

Tất cả hỗ trợ với tính năng theo dõi thời gian tự động.

Từ đó giúp nhà quản lý có thể theo dõi thời gian của nhân viên làm việc cho các nhiệm vụ theo giờ và công việc phát sinh. Ngoài ra, phần mềm chấm công online này còn giúp bạn theo dõi hiệu suất làm việc của nhóm nhân viên. Bằng cách:

  • Kiểm tra nhiệm vụ nào mà nhân viên dành thời gian
  • Kiểm tra tức thời hoạt động của nhân viên theo thời gian thực và KPI.

Phần mềm quản lý chấm công nhân viên này còn cho phép bạn nhập các ngày quan trọng từ lịch. Hoặc thậm chí là e-mail. Bạn có thể dễ dàng xác định lịch trình của dự án. Với AI, công cụ theo dõi thời gian hàng đầu này xác định quy trình làm việc của bạn. AI bắt đầu giúp bạn tiến hành công việc của mình với các đề xuất. Những gợi ý này dựa trên công việc và chỉnh sửa trước đây của bạn.

Phần mềm chấm công DeskTime

Được đánh giá là một trong những phần mềm quản lý thời gian thực hiệu quả nhất. DeskTime không chỉ giúp theo dõi thời gian mà còn hỗ trợ phân tích năng suất bằng cách phân loại tất cả các ứng dụng mà nhân viên đang sử dụng. Với phần mềm, bạn có thể theo dõi số giờ và lập hóa đơn, theo dõi sự tham gia cũng như hiệu suất làm việc của nhân sự với nhiều nhiệm vụ, dự án khác nhau.

Các tính năng theo dõi thời gian chấm công của DeskTime: Quản lý vắng mặt, Đồng hồ thời gian của nhân viên, Theo dõi thời gian làm thêm, Bảng chấm công, Theo dõi nghỉ / nghỉ phép.

Phần mềm chấm công tự động Time Doctor

Time Doctor là phần mềm chấm công vân tay. Nó giúp nhân viên và nhóm của bạn theo dõi và hoàn thành công việc đúng thời hạn nhanh chóng. Nó cung cấp phân tích chi tiết về thời gian được sử dụng trong ngày làm việc. Với phần mềm, bạn có thể xem các ứng dụng và trang web đã truy cập khi làm việc. Bạn chụp lại ảnh màn hình chỉ trong vài phút.

Với thao tác rất đơn giản, bạn chỉ cần kèo thả là có thể thêm một nhiệm vụ, dự án khác nhau. Phần mềm sẽ tự động thực hiện. Nó sẽ cung cấp một giao diện khách hàng có thể được sử dụng khi lập hóa đơn cho các dự án.

Phần mềm chấm công Toggl

Toggl được biết đến là một phần mềm quản lý chấm công giúp bạn theo dõi thời gian làm việc một cách nhanh chóng. Đây là một giải pháp giúp quản lý dự án tập trung vào việc theo dõi thời gian, tạo bảng chấm công và báo cáo linh hoạt và giúp trích xuất thông tin ra bên ngoài công cụ.

Bằng biểu đồ sử dụng thời gian và báo cáo linh hoạt, bạn có thể theo dõi tiến độ dự án và giờ làm việc một cách hiệu quả nhất. Ngoài ra, bạn có thể tùy chọn và chia sẻ liên kết để báo cáo công khai để có một quy trình làm việc minh bạch, hiệu quả.

Phần mềm chấm công GPS Apploye

Apploye là một phần mềm quản lý chấm công nhân viên giúp theo dõi thời gian, giám sát nhân viên và lịch trình của họ nhanh chóng. Với tính năng theo dõi thời gian, tích hợp bảng chấm công, chụp màn hình, quản lý ca làm việc, chấm công và theo dõi vị trí GPS. Nó phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ đến lớn, đặc biệt là cho các đội ở xa dễ dàng.

Tham khảo

duyanh
 

Click Here to Leave a Comment Below 0 comments