Chuyện vui về nghề nghiệp: Đi làm muộn

Chuyện vui về nghề nghiệp: Đi làm muộn

Dũng đọc được một câu chuyện vui về nghề nghiệp: Đi làm muộn. Dũng đã dịch câu chuyện từ tiếng Anh sang Việt cho bạn đọc tham khảo!

Bản dịch chuyện vui tiếng Việt của Dũng

Tom là một người nhân viên tốt trong công ty. Tuy nhiên, vấn đề của anh ta chính là anh ta thường dậy trễ và đi làm muộn. Do vậy, sếp của Tom đã rất tức giận. Người sếp yêu cầu Tom phải giải quyết vấn đề đi làm muộn, và dọa sẽ đuổi việc anh nếu anh không khắc phục được.

Tom đã đi gặp bác sĩ. Người bác sĩ đưa cho anh ta một viên thuốc, dặn dò rằng Tom nên uống trước khi đi ngủ. Sau khi uống viên thuốc, Tom đã ngủ rất tốt. Thực tế, Tom còn dậy sớm trước khi đồng hồ báo thức kịp kêu. Tom thong thả thưởng thức bữa sáng và đi đến chỗ làm.

Gặp sếp, Tom mừng rỡ nói:

– “Thuốc của tôi có hiệu quả thực sự”!

Sếp nghe và tức giận:

– “Tôi mừng vì thuốc có tác dụng. Thế cả ngày hôm qua tại sao anh không đi làm hả Tom?”

đi làm muộn

Bản gốc chuyện vui tiếng Anh

“Tom had this problem of getting up late in the morning and was always late for work. His boss was mad at him and threatened to fire him if he didn’t do something about it. So Tom went to his doctor who gave him a pill and told him to take it before he went to bed. Tom slept well, and in fact, beat the alarm in the morning. He had a leisurely breakfast and drove cheerfully to work.

‘Boss,’ he said, ‘The pill actually worked!’

‘That’s all fine,’ said the boss, ‘But where were you yesterday?’

Tham khảo

duyanh
 

Click Here to Leave a Comment Below 0 comments