Chuyện vui doanh nhân: Bận rộn

Chuyện vui doanh nhân: Bận rộn

Trần Trí Dũng đã tự mình dịch câu chuyện vui doanh nhân: Bận rộn. Các bạn độc giả hãy cùng dành một chút ít thời gian đọc để giải trí nhé!

Trần Trí Dũng đọc được một câu chuyện vui về doanh nhân. Dũng đã dịch từ tiếng Anh sang tiếng Việt cho bạn đọc. Các bạn sẽ dễ nắm được nội dung hơn. Hãy bớt chút thời gian cùng đọc và giải trí nhé!

Chuyện vui doanh nhân: Bận rộn

Bản dịch

Một chàng trai trẻ bắt đầu mở công ty Start Up của mình. Anh ta đã đầu tư để thuê một chiếc văn phòng trông thật bắt mắt. Anh chàng doanh nhân trẻ này đã mua những thứ đồ nội thất tốt nhất cho văn phòng. Tuy nhiên, do là công ty mới, văn phòng trông có vẻ hơi vắng vẻ.

Khi đang ngồi, chàng doanh nhân chợt thấy có một người đàn ông đang bước tới cửa văn phòng. Để ra vẻ mình đang rất bận rộn, chàng trai liền cầm lấy điện thoại bàn và giả vờ như đang tư vấn cho khách. Chàng doanh nhân trẻ nổ rất to về những mặt hàng như thể đang có một đơn hàng siêu khủng!

Xong xuôi, chàng trai cúp điện thoại và hỏi người đàn ông: “Chào anh! Anh đến đây mua gì nhỉ?”

Người đàn ông liền trả lời: “À không! Tôi không mua gì cả! Tôi được thuê đến để nối đường dây điện thoại bàn trong văn phòng của anh.”

4 short jokes about business

Bản gốc

A young businessman had just started his own firm. He’d rented a beautiful office and had it furnished with antiques. Sitting there, he saw a man come into the outer office.
Wishing to appear busy, the businessman picked up the phone and started to pretend he had a big deal working. He threw huge figures around and made giant commitments.
Finally, he hung up and asked the visitor, “Can I help you?”
The man said, “Sure. I’ve been asked to install the phone line.”

Lời kết

Trên đây là câu chuyện vui về doanh nhân. Dũng hi vọng những câu truyện trên đã mang đến nhiều tiếng cười cho bạn đọc!

duyanh
 

Click Here to Leave a Comment Below 0 comments