Ý nghĩa vui về Hoa Bỉ Ngạn Trong Marketing

Ý nghĩa vui về Hoa Bỉ Ngạn Trong Marketing

Nhân dịp trend hoa bỉ ngạn đang hot, Trần Trí Dũng cũng tham gia góp vui. Bài viết này nói về ý nghĩa vui về Hoa Bỉ Ngạn Trong Marketing!

Gần đây, cộng đồng mạng bắt đầu đổ xô đi tìm ý nghĩa thật sự của “hoa bỉ ngạn”. Được biết, trào lưu này bắt nguồn từ tài khoản TikTok có tên là @manchausa96.

TikToker đăng một đoạn video giải thích ý nghĩa màu hoa bỉ ngạn. Chất giọng Tiktoker nổi trên nền bài hát “Day by day” của nhóm T-ara. Sau 2 tuần đăng tải, video ngắn này đã thu hút hơn 240.000 lượt like. Video cũng nhận về hơn 15.000 lượt share.

Trend này nhanh chóng lan rộng. Không chỉ TikToker hay người nổi tiếng, nhiều thương hiệu cũng tham gia đường đua đi tìm ý nghĩa của các màu hoa bỉ ngạn với phong cách rất riêng. Cùng điểm qua những màn bắt trend “hoa bỉ ngạn” tốc độ từ các thương hiệu:

Trần Trí Dũng liệt kê một vài trend hoa bỉ ngạn:

1. Bỉ ngạn đỏ, chứng tỏ ads hay

 

2. Bỉ ngạn vàng, sáng tạo đến ngỡ ngàng

3. Bỉ ngạn trắng: Print ads trắng, tinh khiết không thì chưa biết chứ sáng tạo quá nè

bỉ ngạn

4. Trùm cuối “Bỉ ngạn xanh”, gọi tên anh Durex

bỉ ngạn

bỉ ngạn

 

Lời kết

Trend hoa bỉ ngạn trong marketing thật nhiều màu sắc phải không. Hi vọng với bài viết này, các marketers sẽ có nhiều ý tưởng hơn. Hãy thiết kế các tấm infographics thật đẹp, qua đó giúp doanh nghiệp mình thành công hơn!

Bạn đã có ý tưởng gì để bắt trend hoa bỉ ngạn chưa? Hãy chia sẻ cho Trần Trí Dũng nhé! Dũng sẽ nhận xét các ý tưởng của bạn!

Source link

Trần Trí Dũng
 

Trần Trí Dũng Đây là 3 tính cách mà mọi người thường hay nói về Dũng: Giản dị, Chia sẽ, Vui vẻ Còn bạn thấy Dũng như thế nào? Hãy để lại coment của mình nhé

Click Here to Leave a Comment Below 0 comments