Nỗi khổ của người làm Marketing

Nỗi khổ của người làm Marketing

Trần Trí Dũng đọc được một câu chuyện vui về Nỗi khổ của người làm nghề Marketing. Dũng xin phép chia sẻ lại câu chuyện trong bài này.

Làm Marketers nói chung cũng nhàn! Ngoại trừ việc phải multitasking, thường xuyên thiếu ngủ, “làm dâu trăm họ”, hay bị nhờ thiết kế “free”… thì các “con sen” trong ngành lâu lâu vẫn được hưởng một số đặc quyền thú vị. Cùng Dũng lắng nghe trải lòng của một chiến thần Marketing đã từng kinh qua nhiều vị trí để hiểu thêm về ngành nghề đa năng này nhé!

Nỗi khổ của người làm nghề marketing

Nghề content – vua của mọi nghề marketing

Dân content được xem như là vua của mọi nghề. Hầu hết mọi người đều đánh giá nghề này chỉ có viết. Nhưng không ai nghĩ rằng các bạn content cũng phải tìm hiểu rất nhiều thứ.

nỗi khổ của người làm marketing

Làm nghề Social Media

Những bạn Social Media luôn phải biết cách bắt kịp xu hướng. Các bạn này thường xuyên phải thức ngày thức đêm, lên ý tưởng. Nghề này hành các bạn đến mức mắt thâm, mặt mũi nhợt nhạt.

Làm account cho agency

Account không khác gì người đứng giữa. Bất kể mưa gió gì đều ập đến tai người làm account.

Sinh viên thực tập marketing thì sao?

Nhiều bạn sau này đi làm chính thức rồi không dám bật khách. Chắc hẳn sinh viên thực tập thì có nhiều cơ hội nhảy việc nên là hãy bật khách nhiều vào đúng không?

Hội những người thiết kế Designer

Những bạn làm designer rất hãy bị nhờ.. thiết kế dạo. Sản phẩm trí óc làm ra nhưng khách hàng luôn đánh giá thấp.

nỗi khổ của người làm marketing

Những ai chuyên về Digital Marketing chắc sẽ hiểu

Các bạn Digital marketing phải làm muôn vàn đầu việc. Họ phải bao quát cả viết, thiết kế, ads, sửa video.. Nói chung là tất cả đầu việc có thể có trong ngành marketing.

Source link

Trần Trí Dũng
 

Trần Trí Dũng Đây là 3 tính cách mà mọi người thường hay nói về Dũng: Giản dị, Chia sẽ, Vui vẻ Còn bạn thấy Dũng như thế nào? Hãy để lại coment của mình nhé

Click Here to Leave a Comment Below 0 comments